รวมวิธีการติดตั้งคาร์ซีท Car Seat แต่ล่ะยี่ห้ออัพเดตล่าสุด

สวัสดีครับ กลับมาเจอกันเช่นเคยกับ Daddy-Gadget.com วันนี้เราจะนำบทความรวมวิธีการติดตั้งคาร์ซีท Car Seat แต่ล่ะยี่ห้ออัพเดตล่าสุดมาฝากกันครับ ซึ่งการติดตั้งคาร์ซีท – Carseat ในรถสำหรับเด็กอย่างถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งเพื่อความปลอดภัยของลูกน้อย และนี่คือขั้นตอนการติดตั้งที่นั่งในรถที่ควรปฏิบัติตามครับ ค้นหาคาร์ซีทที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก เปรียบเทียบราคาและรีวิว 1. ตำแหน่งการนั่ง หันหน้าเข้า-ออก สำหรับทารก: ควรหันหน้าคาร์ซีทไปทางด้านหลังของรถ เนื่องจากทารกมีคอและกระดูกสันหลังที่บอบบาง…

iPhone 16 Pro เปิดตัวปี 2024 นี้กับ 4 ฟีเจอร์กล้องใหม่

สวัสดีครับ วันนี้ daddy-gadget นำข่าว iPhone 16 Pro มาฝากอีกครั้งครับ หลายคนทราบแล้วว่า iPhone 16 Pro นั้น จะมาพร้อมกับขนาด screen ที่จะใหญ่ขึ้นกว่ารุ่นเดิม มีปุ่มใหม่ capture button และอื่น…

Toyota Camry 2024 – 2025 เปิดตัวเมื่อไหร่ สเปคจะเป็นยังไง

Toyota Camry 2025 เป็นรถที่ได้รับกระแสดีมากในไทยครับ ด้วยแฟนคลับของ Toyota ที่หนาแน่นอยู่แล้ว บวกกับรูปล่างหน้าตาที่ดูดีและหน้าสนใจ ทั้งภายนอกและภายใน วันนี้ Daddy-Gadget จะพาไปตามกระแส Toyota Camry 2024 – 2025 กันครับ Toyota Camry 2025…

เปลี่ยนชื่อฮอตสปอต iPhone อัพเดตล่าสุด iOS 17 – iOS 18

สวัสดีครับ วันนี้ Daddy-Gadget จะนำวิธีการเปลี่ยนชื่อฮอตสปอตบน iPhone มาฝากกันครับ โดยมันเป็นการเปลี่ยนบน iOS 17 และ iOS 18 ครับ เปลี่ยนชื่อฮอตสปอต iPhone คือการเปลี่ยนชื่อ iPhone นั้นเอง การเปลี่ยนชื่อ iPhone…

BYD Dolphin ลดราคา 75,000 บาทในออสเตรเลีย เพราะยอดลดลง 70%

ไม่ใช่แค่ในไทย ! BYD Dolphin ประกาศลดราคากว่า 75,000 บาท หลังยอดขาย 6 เดือนที่ผ่านมา หายไปกว่า 70% เลยทีเดียวครับ BYD Dolphin ลดราคา $2000 เป็น EV ถูกสุดในออสเตรเลีย…

Elon Musk จะแบน Apple ถ้าใช้ OpenAI ในระดับ OS level

ก็ถือว่าเป็นข่าวที่ฮือฮาอยากมากครับ หลังจากการเปิดตัว iOS18 ที่จะมาพร้อมกับพื้นฐาน AI Technology อย่างมีนัยยะสำคัญ การเปลี่ยแปลงภายนอก ทุกคนอย่างไม่ได้เห็นอะไรมาก แต่ด้วยพื้นฐานการทำงานด้านหลังแล้วนั้น Apple กำลังมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ Apple Intelligence Concept ของ Apple ก็คือการพัฒนา iOS 18…

iPhone iOS 18 วิธีเปลี่ยนสี App Icon และ Theme สี

สวัสดีครับ วันนี้ Daddy-Gadget จะพามาส่องวิธีการเปลี่ยนสี App icon color กันครับ จริง ๆ หลายคนเคยทำมาแล้วกับการพยายามทำให้ iPhone ของตัวเองมีความเป็น unique แต่ก่อนหน้านี้มันอาจจะต้อง jailbreak กันสักหน่อยครับ แน่นอนว่ามันอันตรายและไม่ปลอดภัย มาวันนี้ Apple…

Tesla Model Y Juniper จะยังไม่มาในปีนี้ Elon Musk ย้ำอีกรอบ

Tesla Model Y Juniper นั้นเป็นรถแบบ mid SUV ที่ใครหลายต่อหลายคนเฝ้ารอครับ หนึ่งในนั้นก็เป็นผมเช่นกัน แต่ล่าสุดทาง Elon Musk CEO ของ Tesla ได้ออกมาบอกแล้วว่า Tesla ยังไม่มีแผนที่จะปล่อย Tesla Model Y…

หลุด ! BMW X3 2024-2025 ใหม่ มีกลิ่นไอความเป็น iX ไม่น้อย

BMW X3 นั้นเป็นรถแบบ mid-size SUV ที่ได้รับความนิยมไม่น้อยในตลาด SUV Luxury เมืองไทยครับ และแน่นอนว่ามันออกมาสักพักแล้ว และปีนี้ก็ถึงเวลาที่จะเปิดตัวใหม่ซะทีครับ โดยวันนี้ทาง Daddy-gadget จะนำภาพหลุดของ BMW X3 2024-2025 มาฝากกันครับ BMW X3…

WWDC24 จะมาเปิดตัว iOS 18 ที่เน้น AI และ iPhone 16 ที่บางสุด

วันนี้ช่วงหัวค่ำในเวลาไทย จะมาการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Apple อย่าง iOS18 และ iPhone 16 ครับ โดยมันเป็นอีกปีที่น่าติดตามไม่น้อย กับ iOS ที่มาพร้อมพลังของ AI technology และ iPhone 16 ที่มาพร้อมกับ design…